Site map
Hotline: 1818
Phục vụ 24/24
Tin tứcTrang chủSản phẩmGói cướcGiới thiệu AppleHỗ trợ
Bảo hànhHướng dẫn sử dụngCâu hỏi thường gặp
Điểm bảo hànhQuy định bảo hành
QUY ĐỊNH ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH iPHONE

I.      Quy định chung

-       Máy iPhone do Viettel cung cấp được bảo hành theo quy trình "BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ" của hãng Apple, không sử dụng phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành như các loại máy điện thoại thông thường

-       Viettel chỉ bảo hành cho các sản phẩm iPhone chính hãng do Viettel cung cấp, không áp dụng cho sản phẩm iPhone cung cấp bởi các đơn vị khác

-       Thiết bị iPhone (thân máy hoặc phụ kiện kèm theo) đủ điều kiện bảo hành nếu không khắc phục được tại điểm bảo hành sẽ được đổi thiết bị dành riêng cho bảo hành của Apple. Khi đổi, thời hạn bản hành của thiết bị cũ sẽ chuyển sang thiết bị mới

II.    Thời hạn bảo hành

-       Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 12 tháng áp dụng cho cả thân máy và phụ kiện kèm theo, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm máy được kích hoạt thông qua hệ thống iTunes của Apple. Đối với trường hợp khách hàng mua phụ kiện lẻ, thời điểm bắt đầu tính bảo hành là thời điểm mua hàng ghi trên phiếu bán hàng của Viettel (khách hàng phải xuất trình phiếu bán hàng mới được hưởng quyền lợi bản hành)

-     Khách hàng có thể chủ động kiểm tra tình trạng kích hoạt và thời hạn bảo hành của thiết bị iPhone tại địa chỉ http://www.apple.com/support/oss


III.     Điều kiện bảo hành

     Viettel chỉ bảo hành những lỗi vật liệu và gia công trên điện thoại iPhone, phụ kiện iPhone trong điều kiện sử dụng bình thường. Những lỗi xảy ra đề cập dưới đây sẽ không được bảo hành theo điều kiện bảo hành:

-       Hỏng hóc do sử dụng cùng với những sản phẩm không phải của Apple;

-       Hỏng hóc do gặp sơ suất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.

-    Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép hoặc sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm

-    Hỏng hóc do tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc ủy quyền bảo hành của Viettel;

-    Một (hoặc một số) sản phẩm, một (hoặc một số) bộ phận đã bị điều chỉnh để thay đổi chức năng  hoặc khả năng hoạt động mà không được Apple cho phép bằng văn bản;

-    Hỏng hóc ảnh hưởng tới thẩm mỹ, trong đó khôgn chỉ bao gồm vết xước, vết lõm và nhựa bị vỡ ở các cổng;

-    Số serial của Apple đã bị xóa mờ hoặc mất

-    Số serial của máy không khớp với số Serial/IMEI trên khay SIM hoặc Serial/IMEI của máy không phải do Viettel cung cấp, hoặc do Viettel cung cấp nhưng đã hết thời gian bảo hành

-    Hỏng hóc do cài đặt, sử dụng các phần mềm không hợp pháp (phần mềm không hợp pháp là phần mềm không có bản quyền);

-    Thiết bị đã bị phá mã máy (jaibreak) để cài đặt các phần mềm ứng dụng sai quy cách;

-    Thiết bị đã được mở khóa mạng (unlock) để sử dụng các mạng di động khác (không phải mạng của Viettel) mà không được phép của Viettel.


IV.     Thời gian trả máy bảo hành cho khách hàng

-       Viettel sẽ thông báo và mời khách hàng tới nhận lại thiết bị bảo hành ngay khi nhận được thiết bị bảo hành do hãng Apple trả về (Quy đinh của hãng là 20 ngày, nhưng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn tùy thuộc quá trình vận chuyển và nhập cảnh)

-       Viettel không cam kết có thiết bị bảo hành để đổi ngay cho khách hàng tại thời điểm tiếp nhận bảo hành.

 

 

                          Xem các điểm bảo hành trên toàn quốc.

 

 

 

 

 

Điểm bán sản phẩm
Đặt hàng online
Điểm bảo hành
Câu hỏi thường gặp
Tin tứcTrang chủSản phẩmGói cướcGiới thiệu AppleHỗ trợ